Dùng chuối chơi Angry Birds trên Nokia Lumia 920

Với màn hình thuộc loại "hàng hiếm", Nokia Lumia 920 cho phép người dùng chơi game Angry Birds bằng dao, nỉa, thậm chí cả trái chuối.
Với màn hình thuộc loại "hàng hiếm", Nokia Lumia 920 cho phép người dùng chơi game Angry Birds bằng dao, nỉa, thậm chí cả trái chuối.

Ngoài camera 8.7 megapixel công nghệ PureView mới chụp ảnh thiếu sáng và quay video với khả năng ổn định hình ảnh tốt nhất hiện nay, Nokia Lumia 920 còn sở hữu màn hình 4.5 inch độ phân giải 1280 x 768 pixel công nghệ hiển thị HD + PureMotion cho tốc độ quét nhanh và tốt hơn màn hình HD thông thường, cùng công nghệ Super Sensitive touch hỗ trợ được cảm ứng bằng chìa khóa hoặc ngay cả khi đeo găng tay. 

Kéo ná trong game Angry Birds bằng trái chuối. 

Tận dụng đặc điểm này, thành viên trang Advices Media đã sử dụng trái chuối để chơi game Angry Birds thay vì ngón tay như trên smartphone khác. Đây cũng là hình thức quảng cáo cho Nokia Lumia 920 ấn tượng.

 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây