Điện thoại Facebook mới của HTC có màn hình HD 4,3 inch

Chiếc smartphone gắn thương hiệu Facebook của HTC mang tên Myst, chạy Android Jelly Bean với chip xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz.
Chiếc smartphone gắn thương hiệu Facebook của HTC mang tên Myst, chạy Android Jelly Bean với chip xử lý lõi kép tốc độ 1,5 GHz.

 Sau một thời gian im ắng khi được chính Facebook phủ nhận, thông tin về chiếc smartphone mang thương hiệu Facebook lại xuất hiện. Tài khoản Twitter Evleaks, một nguồn cung cấp tin rất chính xác trong thời gian qua, vừa tung ra cấu hình chi tiết của một mẫu smartphone HTC mới mang tên Myst.

Theo Unwiredview, đây chính là chiếc Facebook Phone thế hệ mới của HTC, kế tiếp Chacha và Salsa ra mắt hai năm trước. Tuy nhiên, hãng điện thoại Đài Loan vẫn chưa xác nhận thông tin mình có tiếp tục trình làng điện thoại gắn với thương hiệu mạng xã hội Facebook nữa hay không.
Cấu hình của Myst, chiếc điện thoại Facebook mới của HTC.

Ngoại hình của chiếc điện thoại Facebook mới của HTC chưa lộ diện, thay vào đó, nguồn tin trên chỉ cho biết sản phẩm sẽ chạy Android Jelly Bean 4.1.2. Cấu hình máy nằm ở tầm trung thay vì cao cấp như HTC One, sở hữu chip lõi kép Snapdragon S4 tốc độ 1,5 GHz của Qualcomm, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 16 GB. Trang bị đáng chú ý nhất là màn hình 4,3 inch với độ phân giải HD 720p cho mật độ điểm ảnh cao.

Chiếc điện thoại Facebook mang tên HTC Myst còn được trang bị 2 camera, ở mặt trước có độ phân giải 1,6 megapixel trong khi ở mặt lưng là 5 megapixel. Tuy vậy, việc có dùng công nghệ cảm biến Ultrapixel như trên One hay không thì chưa rõ.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây