Công nghệ cảm ứng của Microsoft trong tương lai sẽ như thế nào?

Công nghệ cảm ứng của Microsoft trong tương lai sẽ như thế nào?

Một cuộc sống công nghệ, một thế giới công nghệ và màn hình cảm ứng không thể thiếu!
Thiết bị màn hình cảm ứng đã trở nên cực kỳ phổ biến trong năm qua với điện thoại thông minh và máy tính bảng. Gần đây là sự xuất hiện của Windows 8 và các máy tính màn hình cảm ứng.




Microsoft đã đăng tải một video về những gì họ nghĩ rằng các thiết bị trong tương lai sẽ như thế nào. Trong video, hãng phần mềm hàng đầu tập trung nhấn mạnh vào sức lan tỏa công nghệ đến từng ngóc ngách trong cuộc sống. Từ việc nói chuyện với người thân ở rất xa thông qua màn hình ngay trên tủ bếp đến việc học cách nấu ăn thông qua màn hình trên tủ lạnh hay làm việc và việc nghiên cứu khoa học. Tất cả các tính năng tiện ích được tương tác bằng giọng nói. Microsoft cũng nhấn mạnh sự đơn giản trong việc kết nối các thiết bị với nhau chỉ thông qua một cái "chạm".

Đây là tầm nhìn táo bạo của Microsoft trong tương lai khi mà công nghệ trở nên thiết yếu và thật sự gần gũi với con người. Video được xây dựng rất thú vị và chúng ta có quyền tin tưởng công nghệ sẽ giúp cuộc sống của chúng ta trở nên tốt đẹp hơn.
 Từ khóa: cảm ứng

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây