iPhone 5S bắt đầu được sản xuất tại Foxconn?

iPhone 5S bắt đầu được sản xuất tại Foxconn?

Trang tin công nghệ thường xuyên rò rỉ các thông tin về Apple, Apple Insider cho biết nhà sản xuất Đài Loan Foxconn đã bắt đầu quá trình sản xuất iPhone 5S.
 Trang tin công nghệ thường xuyên rò rỉ các thông tin về Apple, Apple Insider cho biết nhà sản xuất Đài Loan Foxconn đã bắt đầu quá trình sản xuất iPhone 5S.

Do thiết kế của 5S không khác nhiều, thậm chí là giống hệt iPhone 5, Foxconn không cần điều chỉnh quá nhiều đối với các thiết bị của mình. Trước đó, nhà phân tích thị trường của hãng Jefferries, Peter Misek cũng đã đưa ra dự đoán rằng iPhone mới sẽ được bắt đầu sản xuất vào tháng Ba nhằm ra mắt trong tháng 6 và tháng 7. Như vậy, tin tức mà AppleInsider mới tiết lộ hoàn toàn trùng khớp với tiên đoán của Misek.
Một mẫu thiết kế thử của 5S

Cách đây ít lâu, trên mạng cũng đã rộ lên tin đồn rằng iPhone 5S sẽ sử dụng chip A7 và một mẫu camera mới có chức năng "Smart Flash" với 2 đèn LED trắng và vàng nhằm tăng chất lượng hình ảnh.

Ngoài ra, mẫu iPhone đầu bảng mới này cũng được dự đoán sẽ trở thành mẫu iPhone đầu tiên được DoCoMo (nhà mạng lớn nhất của Nhật Bản) và China Mobile (nhà mạng lớn nhất của Trung Quốc) phát hành chính thức. Bên cạnh iPhone 5S, các nhà phân tích cũng dự đoán Apple sẽ tung ra một mẫu iPhone giá rẻ vào mùa hè năm nay.
 Từ khóa: iphone, apple, iphone 5s

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây