17% số người dùng mới của Windows Phone đến từ Android

17% số người dùng mới của Windows Phone đến từ Android

Là kẻ thống trị, Android có nhiều thứ để mất hơn bất kì đối thủ nào khác.
Là kẻ thống trị, Android có nhiều thứ để mất hơn bất kì đối thủ nào khác.
 Theo trang tin công nghệ Techradar, một nghiên cứu mới đây của công ty Kandar Worldpanel ComTech đã chỉ ra rằng, trong năm 2012, số lượng người dùng Windows Phone tính riêng tại Anh đã tăng thêm 700.000 người – tương đương với mức tăng trưởng 240% so với 2011. Nghiên cứu nói trên cũng chỉ ra rằng 17% trong số này đến từ thị phần của Android.

Con số này còn nhiều hơn gần gấp đôi tổng lượng người dùng iOS (2%) và BlackBerry (6%) chuyển sang hệ điều hành Windows Phone. Tuy vậy, Android cũng được an ủi phần nào bởi có 26% số người dùng điện thoại Windows Phone mới ở Anh đến từ hệ điều hành đã "chết" Symbian. Bên cạnh đó, 47% trong số 700,000 người kể trên, chiếc smartphone đầu tiên của họ là một chiếc Lumia hoặc HTC Windows Phone 8. Như vậy, tỷ lệ người dùng Windows Phone nâng cấp sản phẩm vẫn chung thủy với hệ điều hành này khá là cao.

Phân tích sơ bộ kết quả nghiên cứu trên đã chỉ ra rằng người dùng iPhone khá trung thành với nền tảng của mình, trong khi người dùng Android ít gắn bó hơn và sẵn sàng chuyển đổi nếu gặp một hệ điều hành "thú vị" hơn, trong trường hợp này là Windows Phone 8.

Tuy vậy, cũng cần phải chú ý rằng, số lượng người dùng Android là thực sự áp đảo. Do đó, số lượng mất mát lớn của Android cũng là một điều khá dễ hiểu.
 Từ khóa: windows phone, android

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây