Fujitsu ra mắt điện thoại chống nước Arrows X F-02E

Fujitsu ra mắt điện thoại chống nước Arrows X F-02E

Màn hình của máy được đánh giá khá cao với chất lượng hiển thị rực rỡ và sắc nét.
Tại triển lãm MWC 2013, hãng điện tử Nhật Bản Fujitsu đã cho ra mắt sản phẩm điện thoại mới nhất của mình với tên gọi Arrows X F-02E. Đây là sản phẩm phablet chạy Android sở hữu màn hình 5 inch cho độ phân giải Full HD 1080p. Màn hình của máy được đánh giá khá cao với chất lượng hiển thị rực rỡ và sắc nét.
Ngoài ra, Arrows X F-02E được hãng sản xuất tăng cường khả năng chống thấm nước nhằm gia tăng độ bền. Thiết bị sử dụng vi xử lý lõi tứ Tegra 3 tốc độ 1,7 GHz cùng 2 GB RAM. Smartphone này được tích hợp camera độ phân giải 16,3 megapixel cùng cổng quét vân tay ở phía sau. Thời lượng pin của máy khá hấp dẫn người dùng với dung lượng 2.420 mAh.
Hiện tại, giá bán và ngày phát hành của Arrows X F-02E vẫn chưa được công bố nhưng nhiều khả năng chiếc điện thoại này sẽ chỉ được bán ở thị trường Nhật Bản.
 Từ khóa: smartphone, android

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây