Thẩm phán từng buộc Apple xin lỗi Samsung đầu quân Samsung

Thẩm phán từng buộc Apple xin lỗi Samsung đầu quân Samsung

Vị thẩm phán này có vẻ rất ưa thích người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.
Vị thẩm phán này có vẻ rất ưa thích người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.
 Chắc hẳn các fan hâm mộ của cả Samsung và Apple đều nhớ tới một trong những sự kiện của cuộc chiến pháp lý giữa 2 đối thủ cạnh tranh và cũng là bạn hợp tác này: vào tháng 10/2012, Apple bị buộc phải công khai xin lỗi Samsung trên trang chủ của mình tại Anh sau khi tòa án tại đảo quốc sương mù ra quyết định rằng Samsung không sao chép các ý tưởng của Apple.

Tuy vậy, chính vị thẩm phán đưa ra ý tưởng "kì cục" nói trên hiện đang được trả tiền bởi Samsung. Theo trang tin công nghệ Gizmodo, thẩm phán Robin Jacob hiện thời là một trong những chuyên gia về luật bằng sáng chế được Samsung ghi tên trong một văn bản liên quan tới cuộc chiến pháp lý của hãng với Ericsson. Điều này có nghĩa rằng vị thẩm phán trước đó đưa ra kết quả có lợi cho Samsung giờ đang làm việc cho người khổng lồ công nghệ Hàn Quốc.

Câu chuyện này có vẻ sẽ không làm bộ mặt của Samsung và thẩm phán Jacob trở nên sáng sủa cho lắm, tuy vậy, cả 2 đều là những chuyên gia về mặt pháp lý, do đó, có lẽ là phán quyết của tháng 10/2012 vẫn là hoàn toàn công bằng.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây