Samsung Galaxy S4: Air View, tính năng cảm biến sáng giá

Samsung Galaxy S4: Air View, tính năng cảm biến sáng giá

Một trong những tính năng trên chiếc smartphone khiến cho những ngườihâm mộ công nghệ cảm thấy rất hứng thú.
Một trong những tính năng trên chiếc smartphone Galaxy S4 khiến cho những người có mặt tại sự kiện Samsung Unpacked Episode 1 vừa kết thúc cách đây ít phút cảm thấy rất hứng thú đó chính là tính năng mang tên Air View. Cụ thể hơn, bên cạnh khả năng theo dõi cử động mắt để điều khiển thiết bị, Galaxy S4 còn cho phép bạn làm điều tương tự thông qua khả năng theo dõi chuyển động của đầu ngón tay nhờ vào camera trước của máy.
 
Ví dụ, bạn có thể “vẩy” ngón tay để xem nội dung một bức ảnh, một video clip từ photo gallery, kiểm tra e-mail, chuyển tab trình duyệt… Thậm chí các nhà phát triển ứng dụng thứ 3 cũng đã bắt đầu làm quen với một trong những khả năng được xem là sẽ trở thành trào lưu mới trong làng thiết bị di động năm 2013 này.
 
Đơn cử như Flipboard, ứng dụng đọc tin hiện đang rất được ưa chuộng chẳng hạn. Nhà phát triển ứng dụng này đã tạo ra một phiên bản ứng dụng dành riêng cho Galaxy S4 để tận dụng tối đa khả năng hoạt động của Air View trên thiết bị này. Thay vì chạm tay và vuốt màn hình để đọc những tin tức nằm ở trang dưới, người sử dụng sẽ chỉ cần “vẩy” ngón tay để thực hiện điều tương tự.
 
Bên cạnh việc theo dõi cử động của đầu ngón tay, bạn cũng có thể “vẫy” hoặc “gạt” cả bàn tay, camera trước của Galaxy S4 sẽ vẫn nhận chuyển động để bạn có thể tương tác với giao diện của máy. Lấy ví dụ, không cần chạm vào máy, bạn có thể nhận cuộc gọi hay chuyển bản nhạc đang phát trên chiếc smartphone này.
 
Ở thời điểm thử nghiệm, một vài phóng viên các trang tin công nghệ cho biết họ vẫn chưa quen với Air View, do đó cảm giác trải nghiệm chức năng này vẫn chưa được mượt mà và như ý muốn lắm. Tuy nhiên cũng theo những phóng viên này, chức năng Air View làm việc nhanh và hiệu quả hơn việc theo dõi cử động của mắt, khi bạn phải giữ cố định mắt trong khoảng nửa giây để máy nhận biết.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây