Nokia chọn Windows Phone "để trở nên khác biệt"

Nokia chọn Windows Phone "để trở nên khác biệt"

CEO của Nokia, ông Stephen Elop luôn luôn biết đưa ra những nhận định mang tính chất marketing chung chung.
 CEO của Nokia, ông Stephen Elop luôn luôn biết đưa ra những nhận định mang tính chất marketing chung chung.

Trong một cuộc phỏng vấn với hãng tin Bloomberg, vị CEO này đã cho biết việc Nokia lựa chọn Windows Phone là do hệ điều hành này sẽ đem đến cho Nokia "một sự khác biệt chủ chốt".
 Dĩ nhiên, nhiều người sẽ nhanh chóng đưa ra nhận định rằng thực tế Nokia chọn Windows Phone vì Microsoft đã tung ra một đống tiền vào thương vụ này. Tuy vậy, lời nói của Elop cũng rất có lý: sự kết hợp của Nokia và Microsoft không chỉ thu hút được rất nhiều sự chú ý mà trong bối cảnh tất cả mọi công ty khác đều thiết kế điện thoại Android, Windows Phone thực sự là một điểm khác biệt.

Bên cạnh đó, Elop cũng cho biết Windows Phone "có thể là hệ điều hành lớn nhất trên toàn thế giới". Rất tiếc vị giám đốc này không thể giải thích được điều đó sẽ xảy ra như thế nào. Xét cho cùng, đây cũng chỉ là một nhận định mang tính chất marketing của vị Elop.
 Từ khóa: nokia, windows phone

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây