Điện thoại Nokia sẽ có lớp vỏ nano chống nước

Điện thoại Nokia sẽ có lớp vỏ nano chống nước

Hãng điện thoại Phần Lan đang hợp tác với P2i, hãng sở hữu công nghệ chống nước cho các thiết bị điện tử bằng một lớp phủ nano trong suốt siêu mỏng.
Hãng điện thoại Phần Lan đang hợp tác với P2i, hãng sở hữu công nghệ chống nước cho các thiết bị điện tử bằng một lớp phủ nano trong suốt siêu mỏng.
Điện thoại Nokia có thể sẽ sử dụng công nghệ chống nước đặc biệt từ P2i. Ảnh: mobiltelefon.

Theo thông tin được P2i chia sẻ tại MWC 2013, Nokia đang hợp tác với họ nhằm đưa ra các sản phẩm có khả năng chống nước trong năm nay. Khác với những mẫu điện thoại chống nước đang có trên thị trường, công nghệ của P2i là phủ một lớp nano bảo vệ trong suốt lên điện thoại, các bảng mạch và linh kiện bên trong. Vì vậy, điện thoại có thể chống và chịu ngâm nước mà các cổng kết nối, giắc tai nghe hay khe hở... không cần phải bịt kín. Công nghệ này cũng từng được Liquipel giới thiệu tại CES 2013.

Tuy nhiên, hiện tại chưa biết được Nokia sẽ tích hợp công nghệ lớp phủ siêu mỏng chống nước cho model nào trong năm nay. Trong khi đó, ngoài hãng điện thoại Phần Lan, P2i cũng đang hợp tác với các đối tác khác và sử dụng công nghệ của mình trên các smartphone mới ra mắt như Alcatel One Touch, Huawei Ascend D2 hay của Motorola thời gian tới.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây