Mới ra mắt, Galaxy Note 8 bị gán mác "thảm họa"

Mới ra mắt, Galaxy Note 8 bị gán mác "thảm họa"

Note 8 không chỉ bị chê là thảm họa trong thiết kế (copy nguyên thiết kế của Galaxy Note II) mà còn chỉ ra khả năng giữ bí mật sản phẩm của Samsung...
Note 8 không chỉ bị chê là thảm họa trong thiết kế (copy nguyên thiết kế của Galaxy Note II) mà còn chỉ ra khả năng giữ bí mật sản phẩm của Samsung là vô cùng kém.

Trong khuôn khổ triển lãm di động lớn nhất năm - Mobile World Congress 2013, Samsung đã cho ra mắt chiếc Galaxy Note 8, bổ sung thêm một thành viên mới trong gia đình Galaxy Note, vốn đang có 2 thành viên là Note 10.1 và điện thoạiGalaxy Note II.
Galaxy Note 8 bị chê là một bản phóng lớn của chiếc Note II.

Đối thủ trực tiếp của iPad mini được tích hợp những gì tinh túy nhất của dòng Galaxy, với màn hình TFT 8 inch 1.280 x 800 pixel, chip Exynos 4 Quad với RAM 2 GB. Máy chạy hệ điều hành Android Jelly Bean 4.1.2, hỗ trợ bút cảm ứng S Pen và tích hợp đầy đủ 3G, Wi-Fi.

Tuy nhiên, điểm nhấn của sản phẩm này không nằm ở thiết kế và cấu hình mà chính là tính năng bên trong. Một báo cáo mới nhất chỉ ra rằng, 80% người dùng máy tính bảng có xu hướng sử dụng thiết bị trong phòng khách, do đó hãng này đã khéo léo tích hợp tính năng Peel với ứng dụng Smart Remote, hướng dẫn người dùng tỉ mỉ về cách dùng máy tính bảng để điều khiển một thiết bị giải trí trong gia đình. Ngoài ra, Note 8 còn sở hữu một chế độ đọc sách riêng biệt, giúp nâng cao trải nghiệm đọc sách của người dùng
.
Thiết kế của máy gần như không có bất cứ điểm khác biệt nào so với Note II.

Nếu đã từng sử dụng smartphone Galaxy Note, bạn sẽ không cảm thấy bất cứ điều gì khác biệt ở chiếc Note 8 bởi thiết kế của chúng rất giống nhau. Máy được trang bị viền nhựa xung quanh, tích hợp cổng microSD, khe microSIM, jack cắm tai nghe 3,5 mm và nút Home vật lý. Tuy nhiên, có một điểm cải tiến là người dùng có thể sử dụng bút S Pen để thao tác với nút Back và Menu của máy, thay vì phải dùng tay.

Note 8 nặng hơn khá nhiều so với iPad mini, mỏng 7,95 mm và tích hợp sẵn bút S Pen bên trong. Máy dùng pin dung lượng 4.600 mAh, mặt sau không thể tháo rời. Với chip lõi tứ tốc độ 1,6 GHz, RAM 2 GB, bạn có thể kỳ vọng vào một máy tính bảng chạy với tốc độ “tên lửa”. Tuy nhiên, theo những thử nghiệm ban đầu của các biên tập viên trang Engadget, máy có dấu hiệu bị lag khi mở ứng dụng (có thể là do bản thử nghiệm nên việc tối ưu hóa ứng dụng chưa hoàn chỉnh).
Khả năng giữ bí mật sản phẩm của Samsung cũng bị chê là khá kém.

Góc nhìn của Galaxy Note 8 rất tốt, cho khả năng hiển thị sắc ngay cả dưới ánh sáng trực tiếp. Một điểm đáng chú ý, Note 8 là sản phẩm hiếm hoi của Samsungkhông dùng màn hình AMOLED.

Với việc thông số cũng như tính năng của Note 8 đã bị rò rỉ hết từ trước đó, câu hỏi được đặt ra là Samsung đã làm gì để giữ bí mật cho sản phẩm của mình trước giờ ra mắt. Note 8 sẽ được bán ra thị trường vào quý II năm nay. Giá bán chưa được tiết lộ.




Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây