Lộ diện "quái vật" siêu mạnh của RIM

BlackBerry 10 Aristo được trang bị cấu hình cực mạnh.
BlackBerry 10 Aristo được trang bị cấu hình cực mạnh.
 
Hệ điều hành BlackBerry 10 đang được hãng điện thoại RIM đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ giúp hãng chiếm lĩnh được vị trí thứ 3 trong thị phần các nền tảng di động. Mới đây, một số thông số kỹ thuật được cho là của smartphone BlackBerry 10 Aristo đã bị rò rỉ càng tỏ rõ tham vọng “hồi sinh” của RIM.
 
lo-dien-quai-vat-sieu-manh-cua-rim
Bảng thông số kỹ thuật bị rò rỉ của Aristo.

Theo đó, BlackBerry 10 Aristo được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm APQ8064 lõi tứ nhân Krait tốc độ 1,5 GHz, 2GB RAM, màn hình OLED 4,65 inch độ phân giải HD, 16GB dung lượng lưu trữ (có thể mở rộng với khe cắm thẻ nhớ microSD) và pin dung lượng 2.800 mAh (không thể tháo rời). Màn hình của Aristo sử dụng kính OCTA Glass của Samsung giúp loại bỏ bớt một lớp màn hình và tích hợp bộ cảm biến cảm ứng trực tiếp vào bảng điều khiển AMOLED.

Kết quả là, BlackBerry 10 Aristo sẽ chỉ dày 8,85 mm. Bên cạnh đó, Aristo cũng hỗ trợ kết nối cao cấp như NFC, Bluetooth 4.0, miniHDMI, Wi-Fi Direct, DLNA, microUSB và đương nhiên là chạy hệ điều hành BlackBerry 10 mới nhất của hãng.

Ở mặt trước của máy được trang bị máy ảnh 2MP có khả năng quay video 720p, trong khi ở phía sau là camera 8MP tự động lấy nét và đèn flash LED. BlackBerry Aristo được coi sẽ là con bài chiến lược để RIM dành lại thị phần đang sụt giảm nghiêm trọng trong thời gian qua.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây