Khi hết yêu, đừng vào Facebook người cũ

Hành động do thám "người cũ" gây hại đến “sức khỏe xúc cảm” của bạn.
Hành động do thám "người cũ" gây hại đến “sức khỏe xúc cảm” của bạn. 

Một nghiên cứu mới đây do Đại học Brunel tiến hành cho thấy, có tới phân nửa người dùng Facebook (tương đương với vài trăm triệu người) đang đối mặt với nguy cơ bị tổn thương tâm lý từ việc sử dụng mạng xã hội này để “do thám” về tình cũ. 


khi-het-yeu-dung-vao-facebook-nguoi-cu

 Người dùng Facebook nên "unfriend" người yêu cũ ngay khi kết thúc mối quan hệ.



 Dù cho bạn chỉ tham gia Facebook để xem ảnh cưới họ hàng hay ảnh chụp em bé mới sinh của đồng nghiệp, bạn cũng khó dằn lòng trước việc click vào trang của người yêu cũ khi gương mặt họ tình cờ xuất hiện trên timeline của mình. 


 Và dù bạn có tin hay không, thì việc click vào phần hồ sơ cá nhân (profile) của anh ta/cô ta và nhìn thấy anh ta/cô ta đang vòng tay ôm người khác, hay đơn giản là tận hưởng một bữa tối vui vẻ với bạn bè cũng có thể khiến bạn cảm thấy bị “dao đâm nhói tim”, các nhà nghiên cứu tuyên bố. 


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây