iPhone 5 cháy hàng chỉ trong 1 giờ

Theo như thông tin mà Apple đã thông báo trong buổi ra mắt iPhone 5: Người dùng sẽ có thể đặt mua iPhone 5 trước vào ngày 14 tháng 9 và sản phẩm sẽ được phân phối đến tay người dùng vào ngày 21 tháng 9.
Theo như thông tin mà Apple đã thông báo trong buổi ra mắt iPhone 5: Người dùng sẽ có thể đặt mua iPhone 5 trước vào ngày 14 tháng 9 và sản phẩm sẽ được phân phối đến tay người dùng vào ngày 21 tháng 9.
 
Và iPhone 5 vẫn chứng tỏ độ hấp dẫn của mình, bằng chứng là chiếc điện thoại này đã được bán hết sạch chỉ sau đúng 1 giờ cho phép đặt hàng. Sức hấp dẫn của iPhone 5 thậm chí còn lớn hơn cả hai người tiền nhiệm là iPhone 4 và iPhone 4S bởi  hai chiếc smartphone này phải cần tới 20 và 22 giờ để "tẩu tán" hết số lượng đơn đặt hàng trước của người dùng. Không chỉ vậy, một số trang web cho phép đặt mua trước iPhone 5 còn bị quá tải do lượng truy cập tăng cao đột biến. Nhiều khả năng, những người muốn mua iPhone sẽ phải chờ thêm khoảng 2 đến 3 tuần để sở hữu tận tay iPhone 5 vì cung không đủ cầu.
 
luong-iphone-5-het-sach-sanh-sanh-chi-trong-1-gio
 
9 nước sẽ phân phối iPhone 5 kể từ ngày 21 tháng 9 bao gồm Mỹ, Anh, Canada, Úc, Nhật, Hồng Kong, Singapore, Pháp và Đức. Người mua hàng ở Nhật Bản và Hồng Kông sẽ không thể nhận đặt hàng trước như 7 nước còn lại. Theo thông tin chính thức từ Apple thì iPhone 5 sẽ có mức giá 199 USD đi kèm với hợp đồng mạng 2 năm, chỉ có 7 trong số đó nhận đặt hàng trước (trừ Nhật và Hồng Kong).


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây