Apple lừa người tiêu dùng về phụ kiện iPhone 5?

Apple lừa người tiêu dùng về phụ kiện iPhone 5?

Chiếc điện thoại iPhone 5 mới ra lò của hãng Apple tiếp tục bị nhiều người tiêu dùng cáo buộc đã không minh bạch về phụ kiện của sản phẩm mới này.
Chiếc điện thoại iPhone 5 mới ra lò của hãng Apple tiếp tục bị nhiều người tiêu dùng cáo buộc đã không minh bạch về phụ kiện của sản phẩm mới này.

Điện thoại iPhone 5 mới được trưng bày tại San Francisco (Mỹ) ngày 12/9.

Sáng 14/9 theo giờ Mỹ, nhiều người đã hy vọng tràn trề sẽ được nhận một bộ chuyển đổi (adapter) dock hoàn toàn miễn phí, do Apple đăng tải thông tin trên trang đặt hàng trước của họ rằng iPhone 5 sẽ được cung cấp kèm một chiếc adapter trong hộp sản phẩm.

Tuy nhiên, sau đó trang The Next Web dẫn lời đại diện Apple nói rằng, nội dung về adapter miễn phí là một sơ suất và người dùng sẽ phải bỏ ra 29 USD để mua riêng một chiếc adapter cho cổng dock Lightning mới. Điều này đã khiến không ít người tỏ ra tức giận.

Trước tình hình đó, phía Apple đã lên tiếng đính chính rõ ràng về sự việc.

Phát ngôn viên Natalie Harrison của Apple bày tỏ với trang The Loop: “Loại adapter Lightning sang 30-pin không được cung cấp miễn phí kèm hộp sản phẩm iPhone 5. Phụ kiện này được bán riêng rẽ. Còn loại cáp Lightning sang USB thì sẽ được Apple cấp miễn phí kèm iPhone 5, để giúp thiết bị kết nối với các bộ sạc AC và những thiết bị khác”.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây