Google sẽ triển khai WiFi miễn phí khắp nước Mỹ

Hồi đầu năm nay, tập đoàn Google đã phối hợp với hãng Boingo Wireless để triển khai một số điểm truy cập Wifi miễn phí tại thành phố New York, Mỹ.
Hồi đầu năm nay, tập đoàn Google đã phối hợp với hãng Boingo Wireless để triển khai một số điểm truy cập Wifi miễn phí tại thành phố New York, Mỹ.

Ảnh minh họa

Chương trình này do khối Google Offers tài trợ, và nhanh chóng được mở rộng tới 8 trung tâm mua sắm khác nhau trên khắp nước Mỹ.

Chưa dừng lại ở đó, gần đây Boingo Wireless thông báo rằng họ sẽ mở thêm 4.000 điểm truy cập Wifi miễn phí mới trên nhiều thành phố khác nhau của Mỹ.

Tuy nhiên, không như chương trình kể trên, kế hoạch triển khai Wifi mới sẽ do khối Google Play tài trợ, và chỉ dành cho những người dùng thiết bị Android cũng như các máy tính xách tay Windows và Mac OS X.

Với quy mô hơn 4.000 điểm truy cập miễn phí như đã đề cập, Boingo và Google hy vọng họ sẽ mang tới nhiều tiện ích hơn cho cộng đồng người dùng mạng tại Mỹ, cũng như khả năng tương tác quảng cáo hiệu quả.

Ngoài ra, “gã khổng lồ tìm kiếm” có thể mở rộng hơn thương hiệu của họ qua chiến dịch quảng bá như vậy.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây