Đã có iOS 6 chính thức, xin mời cập nhật

Không lâu sau khi phát hành phiên bản GM (Gold Master) của iOS 6, Apple hôm nay đã phát hành bản chính thức của hệ điều hành iOS 6 dành cho iPhone, iPad và iPod Touch.


Không lâu sau khi phát hành phiên bản GM (Gold Master) của iOS 6, Apple hôm nay đã phát hành bản chính thức của hệ điều hành iOS 6 dành cho iPhone, iPad và iPod Touch. Nếu đang ở iOS 5, bạn có thể kiểm tra cập nhật và lên thẳng iOS 6 từ thiết bị iOS qua giao thức OTA mà không cần tới máy tính hay iTunes, nhưng hãy nhớ sao lưu dữ liệu tránh trường hợp xấu nhất xảy ra. Nếu muốn nâng cấp thiết bị qua iTunes, người dùng cần tải về phiên bản iTunes 10.7 mới được Apple giới thiệu tại sự kiện ra mắt iPhone 5. Xét về tính năng và sự thay đổi, iOS 6 chính thức không có bất kỳ khác biệt nào so với bản GM ra mắt ngày 12/9 nhưng cái mác chính thức sẽ khiến bạn thích thú hơn là GM (nếu đang ở GM và kiểm tra cập nhật, kết quả trả lại sẽ là không có cập nhật mới).

iOS 6 có rất nhiều nâng cấp so với iOS 5 trước đó, đặc biệt là tích hợp Facebook, bỏ Google Maps để chuyển sang sử dụng dữ liệu bản đồ của Apple, bỏ ứng dụng YouTube, thay đổi App Store... iOS 6 sẽ dành cho iPhone 4S, iPhone 4, iPhone 3GS, iPad 2012, iPad 2, iPod Touch Gen 4, Apple TV 2G và 3G. iOS 6 được Apple giới thiệu tại WWDC 2012, diễn ra vào tháng 6 vừa qua.

Để up-date:
1 - Vào Settings/General/ chọn Software Up-date
2 - Tải Firmware đúng cho máy mình theo các link bên dưới và up-date bằng iTunes. 



Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây