Galaxy S IV sẽ có tới 6 phiên bản

Galaxy S IV sẽ có tới 6 phiên bản

Thiết bị sẽ ra mắt vào 14/3 tới đây.
Chỉ chưa đầy 2 tuần nữa, chiếc điện thoại rất được mong chờ, Samsung Galaxy S IV sẽ chính thức ra mắt. Mới đây, trang SamMobile tiếp tục đưa ra nguồn tin rằng Galaxy S IV với mã GT-I9500 sẽ có 2 tùy chọn màu sắc và 3 tùy chọn về dung lượng lưu trữ. Như vậy là có tổng cộng 6 phiên bản khác nhau về màu và bộ nhớ.
Cụ thể, thiết bị sẽ được sản xuất với 2 phiên bản màu đen và trắng. Tuy nhiên, có thể sau đó hãng sẽ phát hành thêm các màu mới giống như đã từng thực hiện trên S III và Note II. Trong khi đó, tùy chọn về bộ nhớ bao gồm 16/32/64 GB. Song, nhiều khả năng, S IV vẫn được hỗ trợ thêm khe cắm thẻ microSD để mở rộng dung lượng lưu trữ.

Nguồn tin gần đây cho biết có thể Samsung Galaxy S IV sẽ sử dụng cả vi xử lý Snapdragon 600 và Exynos 5, tùy từng thị trường cụ thể. S IV sẽ được trang bị vi xử lí Qualcomm Snapdragon 600 ở Mĩ và Exynos 5 Octa ở châu Âu cũng như các thị trường mà kết nối LTE chưa thực sự thông dụng.

Hiện tại Samsung cũng đã gửi thư mời tham dự buổi ra mắt Galaxy S IV tại New York vào ngày 14/3 tới báo chí.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây