Concept Samsung Galaxy S IV siêu mỏng, dùng màn hình AMOLED Full-HD và có bàn phím laser

Bản Concept Samsung Galaxy S IV siêu mỏng, dùng màn hình AMOLED Full-HD và có bàn phím laser.
Samsung Galaxy S III đã ra mắt được khoảng nửa năm, và bây giờ cộng đồng mạng đã bắt đầu lên ý tưởng về những tính năng nào có thể xuất hiện trên thế hệ kế tiếp cho mẫu smartphone này.

Trong đoạn video bên dưới được làm bởi một nhóm các nhà thiết kế đến từ nước Nga, họ mong muốn chiếc 
Galaxy S IV sẽ có thân hình siêu mỏng với vẻ ngoài lấy cảm hứng tương tự như người tiền nhiệm S III. Máy sẽ sử dụng màn hình Full-HD 1080p "Grand AMOLED", camera 13MP, vi xử lí bốn nhân xung nhịp 2GHz và hoạt động trên Android 5.0 Key Lime Pie.
Concept Samsung Galaxy S IV siêu mỏng, dùng màn hình AMOLED Full-HD và có bàn phím laser, Tin tức công nghệ, Thời trang Hi-tech, Samsung Galaxy S IV, gia Samsung Galaxy S IV, Samsung Galaxy S IV dat ky luc, Samsung Galaxy S IV, dien thoai Samsung Galaxy S IV, Samsung Galaxy S 4, gia Samsung Galaxy S IV, Samsung, Galaxy Note, dien thoai Samsung, ra mat Samsung Galaxy S IV, dien thoai, dtdd
Cũng theo ý tưởng nói trên, với một chiếc đế đặc biệt, người dùng Galaxy S IV sẽ có một bàn phím laser được phát xạ ra ngoài để nhập liệu, tương tự sản phẩm Magic Cube mà Tinh tế đã từng trên tay. Nếu thật sự Samsung có một phụ kiện như thế thì thật tuyệt vời vì nó tiện hơn nhiều so với việc lúc nào cũng phải mang theo một chiếc bàn phím rời. Những ý tưởng nói trên không phải là quá xa vời, nhưng liệu chúng ta sẽ thấy nó trên Galaxy S IV hay không thì chưa biết được. Galaxt S IV được kì vọng sẽ ra mắt trong khoảng sáu tháng tới và chúng ta hãy chờ xem Samsung sẽ mang bất ngờ gì lên dòng smartphone chủ lực của mình trong năm 2013.

Video ý tưởng Samsung Galaxy S IV
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây