17 triệu thiết bị iOS và Android được kích hoạt chỉ trong một ngày

Rất nhiều smartphone và máy tính bảng được dùng làm quà tặng trong ngày lễ Giáng Sinh vừa qua. Theo ước tính của công ty phân tích Flurry, có tới hơn 17 triệu thiết bị iOS và Android được kích hoạt trong ngày lễ này.
Rất nhiều smartphone và máy tính bảng  được dùng làm quà tặng trong ngày lễ Giáng Sinh vừa qua. Theo ước tính của công ty phân tích Flurry, có tới hơn 17 triệu thiết bị iOS và Android được kích hoạt trong ngày lễ này.

iOS,Android ,iPad, iPad Mini, Amazon Kindle Fire HD,17 triệu thiết bị iOS và Android được kích hoạt chỉ trong một ngày

Theo tính toán của công ty Flurry, sức tiêu thụ máy tín bảng và smartphone trong ngày lễ Giáng Sinh đã tăng đến 330% so với trung bình của 20 ngày của tháng 12 (tính từ ngày 01 đến ngày 20 tháng 12) với mỗi ngày khoảng 4 triệu sản phẩm.

Giáng Sinh quả là một ngày tuyệt vời của thị trường máy tính bảng. Trong khoảng 20 ngày trước đêm Giáng Sinh, chỉ có 2 trong số 10 thiết bị iOS và Android được kích hoạt là máy tính bảng. Nhưng chỉ trong một ngày 25/12, có đến hơn một nửa số thiết bị bán ra là tablet và thị phần thực tế cho loại thiết bị này trong lễ Giáng Sinh là 51% - dựa trên doanh số bán hàng của iPad, iPad Mini và Amazon Kindle Fire HD.

17 triệu thiết bị iOS và Android được kích hoạt chỉ trong một ngày,iOS,Android ,iPad, iPad Mini, Amazon Kindle Fire HD

Hầu hết mọi người đã chọn ngày Giáng Sinh để tải và cài đặt các ứng dụng trên điện thoại hay máy tính bảng mới của họ. Số liệu thống kê của Flurry cho thấy số lượng trung bình lượt tải các ứng dụng về trên thiết bị iOS và Android là 155 triệu lượt mỗi ngày, trong khi con số đó tăng lên 328 triệu lượt tải trong ngày Noel, tăng 112%. Ngoài ra, thời gian tải ứng dụng của mọi người cũng thay đổi trong ngày lễ này, bắt đầu từ 9 giờ sáng đến khi đi ngủ, thay vì gói gọn trong khoảng 7-10 giờ tối như ngày bình thường.

17 triệu thiết bị iOS và Android được kích hoạt chỉ trong một ngày,iOS,Android ,iPad, iPad Mini, Amazon Kindle Fire HD

Tác giả bài viết: T.V.Q


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây