Apple đã bán được 3 triệu iPad chỉ trong 3 ngày

iPad mini và iPad 4 của Apple vẫn có sức tiêu thụ cực lớn.
iPad mini iPad 4 của Apple vẫn có sức tiêu thụ cực lớn.

Apple cho biết hãng đã tiêu thụ được khoảng 3 triệu máy tính bảng iPad (bao gồm cả iPad mini và iPad thế hệ thứ tư) trong 3 ngày kể từ khi 2 sản phẩm này được phát hành chính thức từ 2 tháng 11. Và đó là chỉ tính riêng phiên bản Wi-Fi bởi model Wi-Fi có sử dụng SIM sẽ ra mắt sau đây một vài tuần.
 
Apple đã bán được 3 triệu iPad chỉ trong 3 ngày
 
Đây là một ky lục mới được Apple tạo dựng sau khi new iPad bán được 1,5 triệu chiếc (phiên bản Wi-Fi) trong 3 ngày cuối tuần. Con số thống kê mới nhất chứng tỏ iPad mini vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng, mặc dù mức giá khởi điểm của iPad “nhỏ” bị chỉ trích là tương đối cao, và cũng không nhiều người xếp hàng chờ mua iPad mini như iPhone 5.

Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple đã hào hứng phát biểu: "Khách hàng trên khắp thế giới yêu thích iPad mini và iPad thế hệ thứ tư”. "Chúng tôi đang cố gắng làm việc thật chăm chỉ để nhanh chóng đáp ứng nhu cầu cực lớn của người dùng". Và cơn sốt về " trái táo khuyết " có lẽ sẽ tiếp tục lan rộng trong vài tuần nữa.

 

Tác giả bài viết: web24.vn

 Từ khóa: ipad, apple, trong, bán, 3 triệu, 3 ngày

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây