Tablet Surface Windows 8 Pro có giá ngang tầm Ultrabook

Vừa qua, một trang web của Đức đã cho phép đặt hàng phiên bản Surface Windows 8 Pro với các mức giá lần lượt là 763,87 EURO và 909 EURO dành cho hai phiên bản 64GB và 128GB
Vừa qua, một trang web của Đức đã cho phép đặt hàng phiên bản Surface Windows 8 Pro với các mức giá lần lượt là 763,87 EURO và 909 EURO dành cho hai phiên bản 64GB và 128GB. Mức giá này vẫn chưa rõ là có đi kèm với bộ phụ kiện bàn phím hay không. Trang web này cho biết người mua hàng sẽ nhận được máy trong khoảng thời gian từ 3 đến 4 tuần
.
Tablet Surface Windows 8 Pro có giá ngang tầm Ultrabook
 
Cấu hình của Surface bản Windows 8 Pro cũng đã được tiết lộ trên trang web này như sau:

- Vi xử lý Intel Core i5.
- RAM 4GB.
- Màn hình: 10,6 inch ClearType, độ phân giải 1920x1080 pixel.
- Dung lượng lưu trữ 128GB.
- Wi-Fi 802.11 a/b/g/n;
- Hệ điều hành: Windows 8 Pro;
- Trọng lượng: 900 g
- Mỏng: 13,5 mm.
 
 
 
 
 
 
 


 
 
 
Tablet Surface Windows 8 Pro có giá ngang tầm Ultrabook
Hình ảnh đặt mua Surface Windows 8 Pro trên trang web của Đức.
 
Nhìn chung, nếu đây là thông tin này là sự thật thì mức giá dành cho phiên bản Windows 8 Pro không có khác biệt so với tin đồn trước đó bởi một số thông tin trước đây cho rằng Surface Windows 8 Pro sẽ đắt hơn gấp đôi so với phiên bản Surface RT. Rất có thể trong thời gian ngắn sắp tới Microsoft sẽ tiến hành công bố chiếc tablet này.

Khác với phiên bản Surface RT có hệ sinh thái ứng dụng được phát triển lại từ con số 0, Surface Windows 8 Pro có thể tương thích ngược với các ứng dụng đang chạy trên hầu hết các máy tính để bàn hiện nay. Chính vì vậy mà nhiều người đã ca ngợi Surface Windows 8 Pro là một chiếc laptop trong hình hài tablet.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây