Từ 11/3 thuê bao Gmobile dùng chung sóng với Vinaphone

Từ 11/3 thuê bao Gmobile dùng chung sóng với Vinaphone

Nhưng sẽ được tính cước riêng.
Từ ngày 11-3, thuê bao mạng di động Gmobile của Công ty CP Viễn thông di động Toàn cầu (GTel Mobile) được dùng sóng của Vinaphone trên toàn quốc thông qua dịch vụ chuyển vùng trong nước.
Dịch vụ dành cho thuê bao của Gmobile khi có nhu cầu tiếp cận vùng phủ sóng của Vinaphone để thực hiện cuộc gọi, gửi, nhận tin nhắn và sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác trong phạm vi các tỉnh, thành phố được mở dịch vụ (trừ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh) và được tính cước theo quy định riêng. Thuê bao của Gmobile có thể đăng ký sử dụng dịch vụ chuyển vùng trong nước theo hình thức bấm lệnh trực tiếp từ điện thoại hoặc gửi tin nhắn đăng ký lên hệ thống để kích hoạt dịch vụ.

Hiện Vinaphone chưa mở dịch vụ này cho thuê bao của mình sử dụng mạng Gmobile do vùng phủ sóng của Vinaphone đã có quy mô rộng khắp trên toàn quốc với chất lượng tốt. Hợp đồng hợp tác chia sẻ cơ sở hạ tầng viễn thông mạng di động giữa Vinaphone và GTel có hiệu lực trong vòng 1 năm và có thể được gia hạn tùy theo thỏa thuận giữa hai bên.
 Từ khóa: hợp tác, vinaphone, gmobile

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây