Tin đồn: iPad 5 sẽ ra mắt vào tháng 3/2013

Liệu iPad thế hệ thứ 5 sẽ được phát hành vào tháng 3/2013 ?
Trang blog công nghệ Nhật Bản Macotakara vừa tuyên bố Apple đang chuẩn bị ra mắt chiếc máy tính bảng iPad thế hệ thứ 5 mỏng hơn, nhẹ hơn và có vài nét tương đồng về mặt thiết kế so với mẫu iPad mini được phát hành ra thị trường gần đây.
 
Thông tin trên trang Macotakara cũng tiết lộ iPad mini phiên bản mới sẽ được trang bị màn hình Retina Display. Thông tin này không khiến nhiều người ngạc nhiên bởi đã có không ít bài báo trước đó đề cập đến khả năng sở hữu màn hình mới của iPad mini thế hệ kế tiếp, đồng thời, đây cũng là một tính năng quan trọng bị thiếu sót của iPad mini đời đầu.
 
Màn trình làng của một mẫu iPad thế hệ kế tiếp sẽ rút ngắn đáng kể vòng đời sản phẩm vốn đã bị rút ngắn đối với dòng sản phẩm máy tính bảng chính của Apple. iPad thế hệ thứ 4 được phát hành hồi tháng trước, chỉ 8 tháng sau khi iPad thế hệ thứ 3 xuất hiện và nếu iPad 5 được công bố vào tháng 3 năm tới thì khoảng thời gian này sẽ chỉ còn 5 tháng. Tháng 3 là thời điểm ra mắt sản phẩm theo truyền thống mà Apple vẫn dành cho iPad.
 
Tin đồn: iPad 5 sẽ ra mắt vào tháng 3/2013
iPad thế hệ thứ 5 sẽ được phát hành vào tháng 3/2013 ?
 
Trang Macotakara đã trích dẫn những nguồn tin giấu tên trong bài báo của mình và hiện vẫn chưa rõ liệu Apple có muốn phát hành một chiếc iPad mới ngay sau khi vừa trình làng iPad 4 hay không. Tuy nhiên, nếu suy xét kỹ có thể thấy iPad thế hệ thứ 4 là một động thái có phần hơi bất thường, đó là một phiên bản để nhằm đảm bảo tất cả các sản phẩm của Apple đều cùng được trang bị cổng kết nối Lightning mới. Apple hiện chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về thông tin trên.
 Từ khóa: apple, ipad mini, tin đồn, ipad 5

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây