Google chính thức đối đầu với bộ phần mềm Office của Microsoft

Phó chủ tịch tập đoàn Google nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi là thu hút được 90% những người chỉ cần sử dụng các tính năng cơ bản trong bộ phần mềm văn phòng”.
Phó chủ tịch tập đoàn Google nhấn mạnh: “Mục tiêu của chúng tôi là thu hút được 90% những người chỉ cần sử dụng các tính năng cơ bản trong bộ phần mềm văn phòng”.

Như các bạn đều biết, hiện tại thu nhập chính của
Google đang đến từ quảng cáo (chiếm 96%), còn lại là đến từ các dịch vụ dành riêng cho khối doanh nghiệp. Con số 4% tổng lợi nhuận của hãng tìm kiếm hàng đầu trên Internet này tương đương với 1 tỷ USD. Dường như Google đã nhận ra tiềm năng to lớn của thị trường béo bở đến từ phần mềm dành cho các doanh nghiệp và đang tiến hành đầu tư thêm nhằm hái “quả vàng” từ cây tiền này.
 
Hiện nay Google đang tạo được ấn tượng rất tốt với giới doanh nghiệp với các dịch vụ mail, điện toán đám mây có độ ổn định cao và chất lượng tốt. Phó chủ tịch tập đoàn tìm kiếm này, Amit Singh đã phát biểu: “Đây là năm để thay đổi, chúng tôi sẽ phá vỡ các rào cản và tiếp cận với những khách hàng lớn”, ông còn nhấn mạnh thêm: “Mục tiêu của chúng tôi là thu hút được 90% những người chỉ cần sử dụng các tính năng cơ bản trong bộ phần mềm văn phòng”.
 
Google chính thức đối đầu với bộ phần mềm Office của Microsoft
 
Như vậy, Google đã chính thức đối đầu với Microsoft – hãng đang nắm giữ số lượng khách hàng văn phòng với bộ phần mềm Office rất nổi tiếng của mình. Liệu rằng hãng tìm kiếm này có thể trở thành kẻ thống trị thị trường ứng dụng cho doanh nghiệp với các dịch vụ dựa trên điện toán đám mây tiện lợi của mình không? Chúng ta sẽ sớm biết câu trả lời trong thời gian tới.
 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây