Thị phần Android gấp 5 lần iOS

Vượt mặt iOS với thị phần gấp 5 lần, Android chính thức thống trị thị trường smartphone toàn cầu.
Vượt mặt iOS với thị phần gấp 5 lần, Android chính thức thống trị thị trường smartphone toàn cầu.

Số liệu từ IDC cho biết Android hiện đang nắm giữ 75% thị phần smartphone toàn cầu trong quý 3 2012. Apple bị bỏ lại khá xa với 14,9% thị trường.
 
Tổng lượng Android bán ra gần như tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm ngoái, tăng trưởng 91%, trong khi Apple chỉ tăng được 57% so với năm trước. Android lấn thị phần từ Blackberry, Symbian, Linux và các công ty khác.


Thị phần Android gấp 5 lần iOS 1
 
Danh sách 6 hệ điều hành di động phổ biến xếp theo lượng bán, thị phần trong quý 3 2012.

Tuy thế, sự tăng trưởng kinh hoàng của Android lại có ảnh hưởng rất bé tới khả năng “in tiền” của Apple. Hãng này vẫn là công ty giá trị nhất thế giới.
 
Nhưng,  Tim Cook nên bắt đầu lo lắng về việc công ty của ông trở thành đối thủ nhỏ trên thị trường điện toán lớn nhất hiện nay – thị trường di động.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây