Thêm thông tin về việc Microsoft sẽ tự phát triển điện thoại Windows Phone 8

Giữa tháng 6 năm nay, Microsoft gây bất ngờ cho thị trường cũng như các đối tác, khi ra mắt Surface - dòng máy tính bảng chạy Windows RT và Windows 8 do chính hãng phát triển
<untitled> (4).jpg

Giữa tháng 6 năm nay, Microsoft gây bất ngờ cho thị trường cũng như các đối tác, khi ra mắt Surface - dòng máy tính bảng chạy Windows RT và Windows 8 do chính hãng phát triển.

Phản ứng đầu tiên của người dùng khá tích cực, trong khi đó các hãng sản xuất không khỏi lo ngại khi phải cạnh tranh trực tiếp với đối tác phần mềm. Microsoft có vẻ như không bận tâm lắm đến vấn đề này, vì theo thông tin mới nhất từ trang BGR, hãng có kế hoạch ra mắt sản phẩm Windows Phone 8 của riêng mình trong một vài tháng tới. Thông tin này phù hợp với nhận định được giới phân tích đưa ra trước đây.

Tính đến thời điểm này, hệ điều hành Windows Phone 8 đã nhận được sự ủng hộ của nhiều tên tuổi phần cứng lớn, trong đó phải kể đến Nokia với hai dòng Lumia 920 và 820, và HTC với các sản phẩm 8X và 8S. Ấy là chưa kể đến chiếc ATIV S được Samsung giới thiệu tại triễn lãm IFA 2012. Tuy nhiên, có vẻ như Microsoft vẫn chưa thật sự yên tâm, nên đã quyết định nhập cuộc, theo lời một nguồn đáng tin cậy cung cấp cho BGR. Nguồn tin này từ chối cung cấp chi tiết về sản phẩm cũng như ngày bán ra, song cho biết Microsoft đã âm thầm phát triển thiết bị được một thời gian, và sẽ ra mắt trong một vài tháng tới. Sản phẩm của Microsoft nhiều khả năng cũng sẽ thuộc dòng Surface và nằm ở phân khúc cao cấp - cạnh tranh trực tiếp với iPhone 5, Galaxy S3 và những mẫu Windows Phone 8 kể trên.

Thời gian ra mắt vẫn còn rất mù mờ, tuy nhiên một nguồn tin khác của BGR cho biết nhiều khả năng Microsoft sẽ không trình làng sản phẩm của mình trong đợt bán ra Windows Phone 8 đầu tiên vào cuối tháng này. Nếu thông tin trên là thật thì cũng không có gì khó hiểu, kỳ nghỉ lễ cuối năm sắp đến gần, và làm mếch lòng những đối tác chiến lược như Nokia hay HTC chắc chắn không phải là một lựa chọn tốt cho Microsoft.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây