Surface RT bị Microsoft giảm số lượng xuất xưởng

Không chỉ có Surface RT, một loạt các máy tính bảng chạy Windows RT của các hãng như Asus, Dell và Samsung cũng được thông báo là có doanh số thấp.
Cụ thể, hãng phần mềm đã giảm đơn đặt hàng Surface RT trong năm nay từ 4 triệu máy xuống còn 2 triệu.

Surface RT bị Microsoft giảm số lượng xuất xưởng

Một nguồn tin của DigiTimes cho biết nguyên nhân khiến cho Microsft có động thái như vậy là bởi hệ điều hành Windows RT không tạo ra được "cơn sốt" như mong đợi. Không chỉ có Surface RT, một loạt các máy tính bảng chạy Windows RT của các hãng như Asus, Dell và Samsung cũng được thông báo là có doanh số thấp.

Thêm vào đó, việc người dùng tỏ ra trông đợi Surface Pro bán tháng 1 năm sau cũng được coi là nguyên nhân khiến cho "gã khổng lồ phần mềm" phải bớt đơn đặt hàng sản xuất Surface RT. Sự hấp dẫn của Surface Pro đến từ việc model này chạy hệ điều hành Windows 8 Pro có khả năng tương thích với các phần mềm trên nền tảng Windows cũ.

Theo dự đoán, doanh số Windows RT sẽ chỉ được cải thiện khi số lượng ứng dụng trên Windows Store đạt con số 100.000 như Microsoft từng hứa hẹn vào tháng 2 năm nay. Keith Lorizio, Phó giám đốc phụ trách mảng kinh doanh và marketing của Microsoft, cũng từng khẳng định sự cần thiết của ứng dụng đối với sự thành công của hệ điều hành Windows mới. Hãng đã phải "đầu tư hàng triệu đôla cho các nhà phát hành để họ tung ra phần mềm sớm nhất có thể" nhằm thúc đẩy số lượng phần mềm từ 3.000 đơn vị lên cao hơn 30 lần vào tháng 1/2013.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây