BlackBerry Porsche Design P'9981 Black mang bộ cánh mới

Hồi tháng 10 năm ngoái, RIM đã ra mắt chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9981 dựa trên phần cứng của Bold 9900 nhưng sở hữu những đường nét thiết kế độc đáo của Porsche

Hồi tháng 10 năm ngoái, RIM đã ra mắt chiếc điện thoại BlackBerry Porsche Design P'9981 dựa trên phần cứng của Bold 9900 nhưng sở hữu những đường nét thiết kế độc đáo của Porsche. Ngày hôm nay, thêm một phiên bản khác của sản phẩm này được công bố với cái tên Porsche Design P'9981 Black. So với người anh em của mình, mẫu máy mới có cùng cấu hình phần cứng, chỉ khác là vỏ bên ngoài được sơn toàn bộ màu đen chứ không phải tông đen-xám như trước. Máy sẽ được bán ra trong thời gian tới trên cửa hàng trực tuyến của Porsche Design, tuy nhiên chưa có giá và ngày giao hàng cụ thể.

CEO Jürgen Gessler của Porsche Design cho biết "kể từ khi bắt đầu, thương hiệu của chúng tôi đã gắn liền với màu đen. Sản phẩm đầu tiên của công ty là một chiếc đồng hồ đeo tay màu đen tuyền (tên là Chronograph I). Nó là một thiết bị mang tính cách mạng vào thời kì đó và đã chứng minh được sức hút của mình trên khắp toàn cầu. Chronograph I được lấy cảm hứng từ thiết kế không phản chiếu của các bộ phận điều khiển trên xe đua, với mọi thứ đều có màu đen mờ trừ các linh kiện. Mục tiêu của thiết kế này là để đảm bảo sự rõ ràng và dễ đọc cho khu vực hiển thị. Giờ đây, chiếc Porsche Design P‘9981 Black vẫn đi theo truyền thống nói trên".

*Porsche Design P'9981 phiên bản ra mắt năm ngoái hiện đang được bán tại Việt Nam với giá 45 triệu đồng.

Cấu hình kỹ thuật của BlackBerry Porsche Design P’9981 Black:

- HĐH: BlackBerry 7.1, giao diện tùy biến của Porsche Design
- Có mã PIN Blackberry Messenger đặc biệt
- CPU: MSM 8655 tốc độ 1.2GHz
- Màn hình: TFT cảm ứng điện dung 2,8", độ phân giải 640x480 (287 dpi)
- RAM: 768 MB
- Bộ nhớ trong: 8GB
- Thẻ nhớ: microSD tối đa 32 GB, tặng kèm thẻ 16GB
- Camera: 5 MP quay phim HD 720p, zoom KTS 4x, đèn Flash
- Bàn phím QWERTY đầy đủ với 35 phím, trackpad cảm ứng quang
- Kết nối: GPS, NFC, Wi-Fi n, cổng 3.5 mm, Bluetooth
- Accelerometer, Magnetometer, Proximity
- Kích thước: 115 x 67 x 11,3 mm
- Nặng: 155 g

Một số hình ảnh của 
BlackBerry Porsche Design P'9981:






Tác giả bài viết: tinhte.vn


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây