Sắp ra người hùng đè bẹp Galaxy S4?

Sắp ra người hùng đè bẹp Galaxy S4?

Google được cho là đang cùng với Motorola phát triển smartphone cao cấp có tên mã X Phone. Sản phẩm có cấu hình khá khủng nhằm cạnh...
Google được cho là đang cùng với Motorola phát triển smartphone cao cấp có tên mã X Phone. Sản phẩm có cấu hình khá khủng nhằm cạnh tranh với thế hệ tiếp theo của iPhone và Galaxy S.

X Phone được dự đoán ra mắt đầu tiên vào tháng 5 tới. Những bài báo đầu tiên khẳng định, sản phẩm sẽ có chất lượng tốt hơn so với các smartphone hiện nay và có camera “siêu khủng”, được trang bị phần mềm về ảnh, tính năng mà các điện thoại mang thương hiệu Google trước đây còn thiếu. Phần mềm ảnh sẽ có các chức năng quan trọng như "tạo độ bão hòa màu và chụp ảnh góc rộng".
Tờ WSJ cũng cho biết Motorola sẽ đưa các công nghệ từ hãng Viewdle chuyên phát triển công nghệ nhận diện cử chỉ và hình ảnh - hãng công nghệ mà Motorola mua lại hồi đầu tháng 10 vào sản phẩm này. Tuy nhiên, vào thời điểm đó, các thông số kỹ thuật về X Phone vẫn là một ẩn số bí mật.

Theo một tờ báo Android World, smartphone hàng đầu này sẽ trang bị màn hình hiển thị cỡ 4,7-inch, cực kỳ sắc nét với độ phân giải fullHD, bộ xử lý Tegra 4i lõi tứ và tích hợp camera 16MP. Thiết bị cũng được cho là sẽ chạy trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android có tên mã Key Lime Pie, tích hợp camera 5MP ở mặt trước với công nghệ dùng mắt điều khiển.

Sản phẩm có kích cỡ 131,2 x 66,7 x 7,9 mm, mỏng hơn chút ít so với smartphone DROID RAZR MAXX HD của Motorola đang bán trên thị trường.

Cựu giám đốc phụ trách sản phẩm của Google - Lior Ron sẽ phụ trách hoạt động sản xuất X Phone. Ông từng là một thành viên trong đội ngũ chế tạo bản đồ và dường như đang tìm kiếm sự ảnh hưởng lớn trên thiết bị mới với phần mềm hình ảnh và camera hàng đầu. Tuy dòng Nexus của Google thường không đặc sắc về khả năng chụp ảnh nhưng sản phẩm mới có sự kết hợp của Motorola hứa hẹn sẽ đẹp lại sản phẩm đáng chờ đợi nhất.

Sản phẩm dự kiến ra đời sau Galaxy S4 gần hai tháng, nhưng hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của “siêu phẩm” mới nhất của Samsung và Apple.

 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây