Galaxy S IV hỗ trợ camera 3D

Galaxy S IV hỗ trợ camera 3D

Một vũ khí mới của S IV.
Mới đây, một số nguồn tin cho biết Samsung Galaxy S IV sẽ được hỗ trợ camera 3D. Tin đồn này bắt nguồn từ trang mạng PatentBolt cho biết họ đã phát hiện thấy logo "từ 2D đến 3D" trên đơn xin cấp bằng sáng chế mới của Samsung.
Tuy nhiên, nhiều khả năng camera của Galaxy S IV sẽ không phải là loại ống kính đúp giống như một số smartphone 3D trong quá khứ. Thay vào đó, ảnh chụp sẽ được chỉnh sửa thành hiệu ứng 3D ở khâu xử lý hậu kỳ.

Ngoài ra, PatentBolt cũng phân tích rằng con số "4" trong thư mời tham dự sự kiện ra mắt Galaxy S IV có hiệu ứng 3D nhẹ, giúp ta liên tưởng đến công nghệ chụp hình 3D. Do đó, camera 3D hoàn toàn có thể trở thành sự thật trên S IV và là một tính năng mũi nhọn của chiếc smartphone này.
Theo các tin đồn thì siêu điện thoại 2013 của Samsung sẽ được tích hợp vi xử lý 8 nhân mang tên Exynos 5410 có tốc độ lên đến 1,8 Ghz đi kèm với nhân đồ họa PowerVR SGX 544MP cùng 2 GB RAM. Màn hình của máy sẽ có kích thước 4,99 inch cho độ phân giải Full HD cùng hai camera 13 megapixel và 2,1 megapixel. Dự kiến, chiếc smartphone này sẽ hoạt động trên nền hệ điều hành Android 4.2.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây