Samsung Galaxy S IV công bố chính thức ngày ra mắt

Mới đây, một đoạn video đã được đăng tải lên website chính thức của Samsung. Mặc dù đoạn video chỉ dài 18 giây nhưng cũng đủ để nói lên những gì Samsung sẽ cho ra mắt vào năm sau.
Theo thông tin mới đây, Samsung sẽ giới thiệu Galaxy S IV vào ngày 8-11 tháng 1 tới tại Las Vegas.

Có vẻ như Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm mới và với lợi thế đang có của mình thì dường như hãng sản xuất Hàn Quốc đang chuẩn bị cho chiến dịch này được diễn ra vô cùng hoành tráng.

Samsung Galaxy S IV công bố chính thức ngày ra mắt
Một mẫu concept thiết kế của Samsung Galaxy S IV.

Mới đây, một đoạn video đã được đăng tải lên website chính thức của Samsung. Mặc dù đoạn video chỉ dài 18 giây nhưng cũng đủ để nói lên những gì Samsung sẽ cho ra mắt vào năm sau, một sản phẩm công nghệ đỉnh cao, thiết kế ấn tượng cũng như đột phát. Đoạn video này cũng đồng thời tiết lộ thời gian ra mắt vào ngày 8 tới 11 tháng 1 năm 2013, theo một số chuyên gia công nghệ thì khoảng thời gian này trùng khớp với Hội chợ các thiết bị công nghệ được tổ chức tại Las Vegas và đây chắc chắn sẽ là nơi Samsung cho ra mắt loạt sản phẩm mới của mình.

Samsung Galaxy S IV công bố chính thức ngày ra mắt
Rất nhiều người cho rằng Samsung Galaxy S IV sẽ sở hữu thiết kế vuông hơn so với phiên bản Galaxy S III.

Mặc dù đoạn video này không hề nhắc tới bất kì sản phẩm nào. Thế nhưng chúng ta vẫn có thể xâu chuỗi lại các chi tiết trước đó khi Samsung công bố cho ra mắt màn hình bẻ cong vào tháng 1 năm sau, dự kiến cho ra điện thoại Samsung Galaxy S IV vào đầu năm và vào thời điểm đầu năm ngoái cũng là lúc mà Samsung trình làng Samsung Galaxy S III thế nên khả năng rất lớn Samsung Galaxy S IV sẽ được trình làng vào tháng 1 sau đó vào đầu tháng 5 sẽ bắt đầu tới tay người dùng toàn cầu.

Samsung Galaxy S IV công bố chính thức ngày ra mắt
Samsung bảo mật rất tốt các thông tin của mình thế nên thiết kế của Galaxy S IV chỉ được sáng tỏ vào ngày ra mắt.

Sản phẩm Samsung Galaxy S IV sẽ là một mở đầu thuận lợi cho Samsung vào năm sau, tận dụng lợi thế của Galaxy S III cũng như Note II thì Samsung Galaxy S IV sẽ nhanh chóng trở thành làn sóng công nghệ trong năm tới. Dưới đây là đoạn video quảng cáo của Samsung.

Đoạn quảng cáo dài chỉ 18 giây nhưng cũng đủ để hiểu Samsung đang ám chỉ Galaxy S IV.
 
Samsung Galaxy S IV công bố chính thức ngày ra mắt
Liệu Samsung Galaxy S IV có đạt được thành công như phiên bản trước đó?


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây