Microsoft chê bai iPad mini

Đây được xem là động thái đáp trả Apple của Microsoft, ông Steven Sinofsky - chủ tịch mảng Windows của Microsoft, nhận xét rằng iPad mini chỉ như một món đồ chơi bị thổi phồng giá.
Đây được xem là động thái đáp trả Apple của Microsoft, ông Steven Sinofsky - chủ tịch mảng Windows của Microsoft,  nhận xét rằng iPad mini chỉ như một món đồ chơi bị thổi phồng giá.

Trước đó một ngày, CEO Tim Cook của Apple đã cố chê bai Surface tại buổi công bố kết quả kinh doanh khi nói rằng máy tính bảng Microsoft còn nhiều điểm thiếu sót khi cố gắng hoạt động như cả PC và tablet.
 
Cũng theo Steven Sinofsky, với Windows 8, Microsoft và các đối tác phần cứng đã tìm ra con đường mang tới điện toán hiện đại với mức giá thấp hơn nhiều đối thủ. Ông nghi ngờ iPad mini là sự lựa chọn hợp lý so với các máy cài Windows 8 nếu xét về chi phí. 
 

Ông Sinofsky cho rằng iPad mini không đáng giá 329 USD.

 
"Đó là máy tính bảng giải trí giá 329 USD, trong khi sắp tới sẽ có nhiều laptop Windows 8 đủ tốt để dùng trong suốt khoảng thời gian học đại học, được bán với giá chỉ 279 USD", ông Sinofsky nói. 

Chưa hết, Steven Sinofsky còn nói rằng iPad chỉ dành cho các chuyến đi ngắn ngày, còn Surface hỗ trợ mọi người trong các chuyến công tác dài ngày, đặc biệt là được tích hợp sẵn bộ ứng dụng văn phòng Office 2013.
 
Bên cạnh đó, ông tỏ ra thích thú khi có hàng loạt Ultrabook Acer, LenovoDell nhẹ, mỏng, rẻ hơn vài trăm USD so với MacBook Air của Apple.


Tác giả bài viết: web24.vn

 Từ khóa: microsoft, ipad mini, chê bai

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây