Google sẽ tung ra Nexus 7 bản 32GB trong cuối tuần này, giá khoảng 320 USD

Khá nhiều thông tin rò rỉ gần đây về chiếc Nexus 7 bản 32GB đã phần nào xác nhận rằng Google sẽ bán ra chiếc máy này trong một thời gian không xa, và giờ đây, thêm một nguồn tin từ ITproportal.com cho hay, vào cuối tuần này thì Google sẽ chính thức tung ra bản dung lượng 32GB của Nexus 7.
[IMG]

Khá nhiều thông tin rò rỉ gần đây về chiếc Nexus 7 bản 32GB đã phần nào xác nhận rằng Google sẽ bán ra chiếc máy này trong một thời gian không xa, và giờ đây, thêm một nguồn tin từ ITproportal.com cho hay, vào cuối tuần này thì Google sẽ chính thức tung ra bản dung lượng 32GB của Nexus 7. Quốc gia đầu tiên mà Nexus 7 32GB sẽ xuất hiện là Vương quốc Anh, với giá dự kiến 200 bảng, tương đương 320 USD, bằng với giá bán hiện nay của bản 16GB. Rất có thể đây là một động thái mà Google tung ra nhằm đón đầu iPad Mini sắp ra mắt trong cuối tháng này của Apple. Hy vọng Google cũng sẽ sớm cập nhật Nexus 7 bản Mỹ lên 32GB và giữ nguyên giá bán như bản của Anh.

Nexus 7 là dòng máy tính bảng chạy HĐH Android do Google phát triển, do Asus gia công. Nó sử dụng bộ xử lý Tegra 3 dựa trên nền tảng KAI của nVIDIA, dành cho các dòng Tablet giá rẻ, khởi điểm chỉ 200 USD. Tuy nhiên Nexus 7 bản 32GB vẫn không có tùy chọn kết nối 3G như chúng ta mong muốn. 

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây