Google Maps chính thức hồi sinh tại App Store

Ứng dụng bản đồ Google Maps cho các thiết bị iOS sẽ có mặt trên App Store trong hôm nay, thông tin nhận được từ AllThingsD.
AllThingsD dẫn nguồn tin thân cận cho biết, nhiều khả năng ứng dụng bản đồ Google Maps cho các thiết bị iOS sẽ có mặt trên App Store trong hôm nay.

 Google Maps hồi sinh trở lại App Store

Mặc dù vậy, các tính năng khác của Google Maps cho iOS đã không được tiết lộ. Quay lại gần 1 tháng trước, cũng đã có thông tin từ phía Google cho biết Google Maps cho iOS đã hoàn tất và sẽ có mặt trên các thiết bị này trong thời gian tới.

Google là nhà cung cấp ứng dụng bản đồ cho các thiết bị di động của Apple từ trước cho đến mùa thu năm nay, trước khi Apple tung ra ứng dụng bản đồ "cây nhà lá vườn" trong iOS 6 và bị phản đối vì một loạt các sự cố. Đích thân Giám đốc điều hành Tim Cook cũng đã lên tiếng xin lỗi người dùng về vấn đề này, một lời xin lỗi công khai hiếm hoi.

Kể từ đó, Google đã bắt tay vào việc tạo ra một ứng dụng bản đồ độc lập cho iOS, trong đó bổ sung 1 số tính năng mới bao gồm cả Street View.


Cập nhật: Google Maps đã chính thức được phát hành trên App Store dành cho iPhone, iPod Touch thế hệ thứ 4 và các thiết bị này bắt buộc phải chạy iOS 5.1 trở lên. Ứng dụng này sẽ có sẵn trong hơn 40 quốc gia và hỗ trợ 29 ngôn ngữ bao gồm cả Nhật Bản và Trung Quốc, có thể tải về tại đây.
 Từ khóa: google maps, app store

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây