Google không phải chịu trách nhiệm về các kết quả tìm kiếm mang tính xúc phạm

Google không phải chịu trách nhiệm về các kết quả tìm kiếm mang tính xúc phạm

Nhiều người tự tìm kiếm tên mình để xem mức độ “nổi tiếng” của mình trên mạng. Nhưng nếu chẳng may bạn thấy những thông tin không hay ho liên quan đến tên bạn trong ô gợi ý tìm kiếm, cũng đừng kiện Google nhé.
 Nhiều người tự tìm kiếm tên mình để xem mức độ "nổi tiếng" của mình trên mạng. Nhưng nếu chẳng may bạn thấy những thông tin không hay ho liên quan đến tên bạn trong ô gợi ý tìm kiếm, cũng đừng kiện Google nhé.
Hãng thông tấn Reuters ngày hôm qua (6/3) đã đăng tải thông tin về một vụ kiện khá kì cục nhằm vào Google. Một công dân cư trú tại Wisconsin, Hoa Kỳ đã mang người khổng lồ tìm kiếm ra tòa sau khi tên của cô ta (Beverly Stayart) bị đính kèm với loại thuốc chống liệt dương của hãng Levitra trên các gợi ý tìm kiếm của Google. Tuy vậy, thẩm phán Ann Claire Williams đã tuyên bố sự việc nói trên chỉ là một sự trùng hợp hoàn toàn và do đó Google không vi phạm luật chống các hành vi không hợp lệ của Hoa Kỳ.

Được biết, đây là lần thứ 2 cô Beverly Stayart (là nhà thơ và cũng là nhà hoạt động môi trường) thua kiện. Trước đó, cô Beverly Stayart cũng đã đem Yahoo ra tòa trong một vụ kiện tương tự và cũng thua kiện. Trớ trêu thay, cả 2 vụ kiện chắc chắn sẽ càng làm cho tên tuổi Stayart gắn liền với Levitra hơn nữa.
 Từ khóa: google

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây