Firefox 17.0 Beta vừa nhanh vừa bảo mật

Cải tiến đáng chú ý nhất ở Firefox 17.0 Beta là tự động vô hiệu các plug-in quá đát nhằm tránh rủi ro bảo mật xảy ra với hệ thống.
Cải tiến đáng chú ý nhất ở Firefox 17.0 Beta là tự động vô hiệu các plug-in quá đát nhằm tránh rủi ro bảo mật xảy ra với hệ thống.

Hãng Mozilla từng tích hợp vào Firefox 14.0 Alpha 1 tính năng click to play, hỗ trợ vô hiệu các nội dung Flash (video clip, ảnh động,…) trên các trang web giúp tải trang nhanh hơn. Khi muốn xem nội dung Flash thì bạn cũng chỉ mất một cú nhấp chuột.
 
Phiên bản Firefox 17.0 Beta cũng vô hiệu các plug-in lâu chưa được cập nhật theo cách tương tự trên nhằm đảm bảo an ninh cho hệ thống, đồng thời đưa ra nút Active để bạn kích hoạt plug-in khi cần và Check cho up-dates để cập nhật bản mới cho nó.

 

Bên cạnh đó, Firefox 17.0 Beta có hơn 20 cải tiến về hiệu năng nên vận hành mượt mà hơn, xử lý JavaScript và mở trang thẻ mới nhanh hơn.
Với người dùng OS X Mountain Lion, Firefox 17.0 Beta nay hỗ trợ cho Notification Center.


Hơn nữa, Firefox 17.0 Beta còn làm các công cụ của lập trình viên như Web Console, Debugger,Developer Toolbar hoạt động nhanh hơn và dễ sử dụng hơn, đồng thời khắc phục một số vấn đề, chẳng hạn cuộn trang trên giao diện chính Gmail khá chậm.

Giao diện Firefox 17.0 Beta chưa có sự đổi mới nào đáng kể, song các biểu tượng trên thanh địa chỉ (Awesome Bar) có vẻ lớn hơn trước.
 
 
File cài đặt Firefox 17.0 Beta 1 cho Windows, Linux và Mac có tại:

Firefox 17 Beta 1 cho Windows

Firefox 17 Beta 1 cho Linux

Firefox 17 Beta 1 cho Linux 64-bit

Firefox 17 Beta 1 cho Mac

 Từ khóa: beta, nhanh, bảo mật, firefox 17.0

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây