10 smartphone thời trang nhất thế giới

Vừa ra mắt, iPhone 5 đã nhanh chóng được xếp vào top 10 smartphone có thiết kế thời trang nhất hiện nay, bên cạnh các dòng điện thoại đình đám như HTC One S hay Motorola Droid Razr.
Vừa ra mắt, iPhone 5 đã nhanh chóng được xếp vào top 10 smartphone có thiết kế thời trang nhất hiện nay, bên cạnh các dòng điện thoại đình đám như HTC One S hay Motorola Droid Razr.
 
Kiểu dáng luôn là một trong những tiêu chí hàng đầu trong quyết định chọn mua smartphone của người dùng, bên cạnh hiệu năng xử lý và giá thành sản phẩm. Dưới đây là 10 smartphone được cho là đẹp nhất thế giới hiện nay, theo xếp hạng của Laptopmag.

HTC One S



 
Dòng One Series của HTC tạo được hiệu ứng hết sức tích cực sau khi ra mắt, trong đó One S được xem là sản phẩm hoàn hảo nhất. Nó là sự dung hòa của thiết kế sang trọng (kiểu dáng siêu mỏng, vỏ kim loại xám và thiết kế hơi cong ở phần đầu và đuôi) và tốc độ xử lý (chip Snapdragon S4, dòng chip di động nhanh nhất hiện nay). Thiết kế vỏ kim loại của máy không chỉ giúp chống bám vân tay mà còn tạo cảm giác chắc khi cầm trên tay nhưng lại hết sức nhẹ nhàng.

Samsung Galaxy S III



 
Galaxy S III sở hữu các cạnh bo tròn và hiệu ứng âm thanh giọt nước rơi khi bạn chạm vào màn hình, tạo cảm giác “bình yên” khi sử dụng chiếc điện thoại này. Sở hữu màn hình cỡ lớn 4,8 inch, Galaxy S III trông thực sự nổi bật trên tay người dùng, đặc biệt nhờ những nét trau chuốt trong thiết kế của gã khổng lồ ngành điện tử Hàn Quốc.

HTC Evo 4G LTE



 
Thiết kế các dòng điện thoại của HTC thường nghiêng về sự đơn giản, nhưng quy luật này có vẻ như đã bị phá cách trên chiếc Evo 4G LTE. Đường viền chạy dọc thân máy (đi kèm chân đế) và đường viền nhỏ bao quanh camera chính là điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm này. Ngoài màu đỏ trên nền nắp lưng kim loại xám, người dùng có thể chọn các bản có chân đế màu bạc hoặc trắng.

HTC Droid Incredible 4G LTE



 
Nặng 133 gram, mỏng 11mm, Droid Incredible 4G LTE sở hữu vóc dáng rất cân bằng, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ngoài ra, phần nắp lưng của máy được tích hợp một tấm bìa mềm, hình thù khá ngộ nghĩnh. Thiết kế dạng vân sần của nó cũng giúp hạn chế tối đa việc máy rơi khỏi tay người dùng do bất cẩn.

Apple iPhone 4/4S



 
Khi ra mắt, iPhone 4 được xem là đã vẽ lại thiết kế cho toàn bộ ngành công nghiệp smartphone, bởi thiết kế cực kỳ cân bằng của nó. iPhone 4S vẫn giữ nguyên thiết kế từ “người tiền nhiệm” và ngay cả khi iPhone 5 ra mắt, vẫn không ít người cảm thấy iPhone 4S mới là sản phẩm họ thích nhất, bởi tính hài hòa trong thiết kế. Điểm thành công của Apple chính là việc họ đã sử dụng chất liệu kính trên mặt sau của thiết bị này, tạo cảm giác sang trọng hơn hẳn cho sản phẩm.

Samsung Galaxy Nexus



 
Sản phẩm của quá trình hợp tác giữa Samsung và Google sở hữu kiểu dáng cổ điển, thậm chí không được trang bị vỏ kim loại nhưng lại rất hút mắt người dùng. Theo những tin đồn gần đây, chiếc Nexus thế hệ mới của Google sẽ sở hữu thiết kế không mấy khác biệt so với Galaxy Nexus hiện tại.

HTC One X



 
Mỏng, nam tính và cấu hình mạnh mẽ, One X là một trong những smartphone được ưa chuộng nhất hiện nay. Sở hữu màn hình 4,7 inch và bộ khung bằng vật liệu polycarbonate, One X gây ấn tượng mạnh với cả phái nam và phái nữ, điều mà không nhiều smartphone làm được.

Motorola Droid Razr



 
Cái tên Razr gợi lên rất nhiều điều trong ký ức của người dùng điện thoại di động. Dòng điện thoại siêu mỏng này từng làm mưa làm gió thời những năm 2004-2005. Nối tiếp truyền thống đó, Motorola tiếp tục cho ra mắt chiếc Droid Razr mỏng chỉ 7,1 mm. Sở hữu lớp vỏ làm bằng sợi Kevlar, màn hình làm bằng kính cường lực Gorilla, Droid Razr không chỉ mỏng mà còn chắc chắn và hết sức sang trọng.

Apple iPhone 5



 
Bị “ném đá” không ít khi ra mắt bởi những cải tiến hạn chế cả về phần cứng và phần mềm, nhưng khi những hiệu ứng ban đầu qua đi, người ta chợt nhận ra rằng, iPhone 5 là một chiếc điện thoại đẹp lạ lùng.

Vẫn thiết kế dạng thanh thẳng của iPhone 4S, màn hình 4 inch vừa tay, đặc biệt độ mỏng giảm xuống chỉ 7,6 mm, khó có chiếc smartphone nào sang trọng hơn iPhone 5 ở thời điểm hiện tại. Bằng chứng là việc sản phẩm này đã nhanh chóng nhận 2 triệu đơn đặt hàng chỉ 24h sau khi Apple chính thức nhận đặt trước sản phẩm.

HTC Titan II



 
Thiết kế không mới nhưng Titan II rất dễ lọt vào mắt xanh của các tín đồ công nghệ bởi nó cho cảm giác của sự chắn chắn ngay cả khi người dùng chưa cầm thử. Máy được trang bị camera 16 "chấm", chạy Windows Phone 7.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây