Bản Preview đầu tiên của Windows Blue sắp ra mắt, bao gồm cả IE 11

Bản Preview đầu tiên của Windows Blue sắp ra mắt, bao gồm cả IE 11

Windows Blue hứa hẹn đến tay người dùng Windows 8 vào cuối mùa hè
Theo một nguồn tin thân cận với gã khổng lồ Microsoft, gã khổng lồ phần mềm này đang chuẩn bị ra mắt một bản preview của dự án Windows Blue - một sản phẩm được cho là bản nâng cấp của rất nhiều sản phẩm, dịch vụ như Windows, Windows Phone 8...Nguồn tin cho biết Microsoft đang tích cực phát triển để kịp ra mắt Windows Blue vào mùa hè năm nay, để đảm bảo kịp tiến độ và đưa Blue trở thành một bản cập nhật định kì có thời gian ngắn hơn chu kì phát triển HĐH Windows trước đây. Microsoft gần đây đã hoàn thành xong giai đoạn 1 (Milestone 1) của Windows Blue và hãng hiện đang chuẩn bị để phát triển sang giai đoạn 2 (giai đoạn Preview) ra mắt rộng rãi cho người dùng.

Cụ thể hơn, theo báo cáo từ trang mạng win8china, bản preview này sẽ được tung ra trong vòng ít tháng tới đây và sẽ cho phép người dùng hiện đang sử dụng Windows 8 thử nghiệm, phản hồi về sản phẩm trước khi Microsoft tung ra phiên bản hoàn thiện của Windows Blue. Theo nguồn tin thì Microsoft sẽ chỉ tung ra một bản preview duy nhất cho Windows Blue mà thôi. Các tính năng mới trong bản cập nhật Blue này vẫn đang được Microsoft phát triển, nhưng một trong những thay đổi lớn nhất là chức năng tìm kiếm với thanh C-harm trên Windows 8.
Theo trang Theverge, đội phát triển Bing (công cụ tìm kiếm của Microsoft) đang làm việc rất tích cực để cải thiện khả năng tìm kiếm của Bing trong bản cập nhật Blue sắp tới. Theo đó, Bing trên Blue sẽ cho phép người dùng tìm kiếm các bộ phim. Bing cũng sẽ có các ứng dụng hiển thị các nội dung bộ phim, cung cấp cho người dùng công cụ để xem nhanh bộ phim đó. Hiện tại, Windows 8 hỗ trợ việc tìm kiếm sâu bên trong ứng dụng, tuy nhiên, người dùng vẫn phải truy cập vào tận ứng dụng đó để tận dụng khả năng này. Trong Windows Blue, Microsoft sẽ cải thiện điều này, hỗ trợ tìm kiếm tốt hơn, miễn là ứng dụng được cập nhật để hỗ trợ.

Blue được dự đoán sẽ đến tay người dùng Windows 8 vào cuối mùa hè, với khả năng hỗ trợ loạt thiết bị mới có kích thước từ 7 đến 8 inch và được tích hợp IE 11. Microsoft cũng đang chuẩn bị bản cập nhật Blue cho HĐH điện thoại Windows Phone, cũng như các dịch vụ khác của họ như là một dự án để tích hợp và đồng nhất các dịch vụ mà họ đang cung cấp.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây