Asus sẽ bán card đồ họa GTX Titan

Asus sẽ bán card đồ họa GTX Titan

GTX Titan là chiếc card đồ họa đắt nhất hướng tới người dùng game thủ.
Ngày 19/2 vừa qua, Nvidia đã làm "xốn xang" làng PC và đặc biệt là cộng đồng game thủ máy tính, khi ra mắt chiếc card đơn nhân mạnh nhất thế giới GeForce GTX Titan của họ. Mặc dù có giá bán không hề rẻ, nhưng GTX Titan vẫn là "nỗi thèm khát" của gamer khắp thế giới. Và cũng có những game thủ đã sẵn sàng "gom lúa" để sở hữu chiếc card đồ họa khủng này.

Và thêm một tin vui cho những ai muốn sở hữu GTX Titan. Hãng máy tính Đài Loan Asus mới đây cho biết họ sẽ bán ra chiếc card đồ họa "khủng" này. Thị trường đầu tiên mà Asus bán ra GTX Titan là ở châu Âu. Asus GeForce GTX Titan được bán với giá 999 USD.
GTX Titan là chiếc card đồ họa đắt nhất hướng tới người dùng game thủ PC, hứa hẹn đem lại đồ họa tuyệt vời khi chơi các game video hiện đại. Card đồ họa của Nvidia được tối ưu cho DirectX 11.1 và PCI Express 3.0. Asus đã sử dụng công nghệ Nvidia GPU Boost 2.0 để đưa mức xung của card lên 876 MHz, cao hơn so với mức xung cơ bản là 837 MHz.  
 
Card đồ họa Titan có GDDR5 6 GB hoạt động ở mức xung 6000 MHz. Công nghệ Nvidia GPU Boost 2.0 sẽ cho phép người dùng có thể thay đổi xung nhịp, tạo các mức tiêu thụ điện năng khác nhau, điều khiển nhiệt độ của GPU. Với công nghệ này, những người có đam mê ép xung thậm chí có thể đưa hiệu năng của chiếc card lên cao hơn nữa.

Titan chứa 2688 nhân CUDA, băng thông 384-bit. Asus và Nvidia cho biết GTX Titan đủ mạnh để chơi được hầu hết các game tiên tiến nhất hiện nay với thiết lập độ phân giải từ 2560 x 1600 trở lên. Asus cho biết card Titan mang thương hiệu của họ sẽ được phát hành toàn cầu bắt đầu từ 25 tháng 2 và giá bán có thể thay đổi tùy theo từng khu vực, quốc gia. GTX Titan có kích thước 26,67 x 11,1 x 3,8 cm, do đó nếu bạn đang có ý định sở hữu chiếc card này thì điều đầu tiên là hãy kiểm tra xem case máy tính của máy có đủ diện tích để chứa nó hay không kẻo sẽ "ân hận".

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây