Cách viết tiêu đề tăng hiệu quả cho Email Marketing

Cách viết tiêu đề tăng hiệu quả cho Email Marketing

  •   13/10/2012 12:26:58 PM
  •   Đã xem: 2778

Người dùng Internet ngày nay nhận được rất nhiều email trong một ngày, khoảng 75% trong số đó dựa vào việc đọc tiêu đề email để quyết định có mở email hay không....

Emoticons cho comment Facebook

Emoticons cho comment Facebook

  •   12/10/2012 11:44:59 AM
  •   Đã xem: 4480

Facebook đã thêm Emoticons cho comment. Các bạn thử nào

Digital Marketing và 3 nguyên tắc cơ bản

Digital Marketing và 3 nguyên tắc cơ bản

  •   03/10/2012 11:48:17 AM
  •   Đã xem: 3686

Thời gian này có khá nhiều bạn chắn chắn sẽ tự thắc mắc là “Chính xác thì Digital Marketing là quái quỷ gì?”. . Hầu hết các bạn đã học Digital Marketing đều có thể đọc một cách mạch lạc khái niệm này.Lý thuyết là một mặt thức tế còn xa hơn nữa ,để hiểu một cách cụ thể về Digital Marketing vẫn là thử thách với nhiều người.

Chiến lược hay vẫn thất bại - Vì sao?

Chiến lược hay vẫn thất bại - Vì sao?

  •   29/09/2012 11:43:05 AM
  •   Đã xem: 2220

Chúng ta đều từng trải qua cảm giác thất bại khi nhận ra rằng chiến lược mà ta phải cố gắng nỗ lực cao để thực hiện rốt cuộc lại chẳng mang lại kết quả mong muốn. Dưới đây là ba lý do phổ biến nhất giải thích tại sao các chiến lược hay lại hóa dở và cách khắc phục mà không loại bỏ các chiến lược đó.

Gangnam Style - bài học cho marketing

Gangnam Style - bài học cho marketing

  •   29/09/2012 11:39:23 AM
  •   Đã xem: 2025

Chọn tên đại chúng, vũ đạo độc đáo, tận dụng đám đông, thông điệp quốc tế và quảng bá đúng kênh là những yếu tố tạo nên thành công cho ca khúc Hàn Quốc này.

Quảng cáo bằng sex: Nhiều người xem, nhưng...

Quảng cáo bằng sex: Nhiều người xem, nhưng...

  •   29/09/2012 11:35:30 AM
  •   Đã xem: 4399

Ngày nay, mọi người bị bao quanh bởi những thông điệp quảng cáo lan tràn trên các phương tiện truyền thông. Trung bình, một ngày một người xem và bị ép buộc phải xem một cách vô thức khoảng 3.000 quảng cáo khác nhau. Đó là lý do con người ngày càng né tránh quảng cáo.

Quảng cáo, tiếp thị: Không sợ khó, chỉ sợ không có tiền

Quảng cáo, tiếp thị: Không sợ khó, chỉ sợ không có tiền

  •   29/09/2012 11:26:54 AM
  •   Đã xem: 2044

Ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) dường như là ngoại lệ của đà suy giảm kinh tế khi vẫn mạnh tay chi tiền cho các chiến dịch quảng cáo lớn.

Xây dựng chiến lược marketing: Chọn "gỗ" hay "sơn"?

Xây dựng chiến lược marketing: Chọn "gỗ" hay "sơn"?

  •   29/09/2012 11:11:16 AM
  •   Đã xem: 2115

Tục ngữ có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” khi so sánh ý nghĩa giữa chất lượng và hình thức. Tuy nhiên câu tục ngữ này có vẻ không chính xác lắm khi áp dụng vào chiến lược quản trị marketing.

Đặt tên cho sản phẩm

Đặt tên cho sản phẩm

  •   29/09/2012 10:58:48 AM
  •   Đã xem: 2131

Một chữ “i” nhỏ bé cũng làm nên hào quang của Apple với iMac, iCloud, iPhone và iPod.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây