Máy tính bảng 3 triệu đồng không thua gì iPad Mini

Archos vừa công bố bổ sung thêm cho dòng máy tính bảng bình dân của hãng chiếc Archos 80 Titanium với giá 169 USD, nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPad Mini của Apple.

Archos vừa công bố bổ sung thêm cho dòng máy tính bảng bình dân của hãng chiếc Archos 80 Titanium với giá 169 USD, nhằm cạnh tranh trực tiếp với iPad Mini của Apple.

Công ty công nghệ cao của Pháp - Archos cho biết, phiên bản 80 Titanium trang bị màn hình 8-inch sẽ mang lại cho người dùng trải nghiệm như iPad Mini nhưng có mức giá rẻ hơn rất nhiều.

Sản phẩm trang màn hình cảm ứng cỡ 8-inch, độ phân giải 1024x768 điểm ảnh, tương tự như iPad Mini nhưng máy tính bảng này chạy trên hệ điều hành Android 4.1. Sản phẩm sẽ bán ra thị trường trong tháng 3 tới với giá 169USD, thấp hơn nhiều so với iPad Mini của Apple.

 

iPad Mini, Máy tính bảng 3 triệu đồng, Archos 80 Titanium, Apple
80 Titanium có đủ mạnh để “đè bẹp” iPad Mini của Apple?

Archos 80 Titanium sử dụng bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,6GHz, bộ xử lý đồ họa lõi tứ và bộ nhớ RAM 1GB. Sản phẩm nổi bật với vỏ nhôm bóng bẩy và màn mình IPS có độ phân giải tương tự iPad Mini.

Ngoài ra, 80 Titanium đi kèm với bộ nhớ lưu trữ trong 8GB và có thể mở rộng thêm nhờ khe cắm thẻ nhớ, tích hợp camera 0,3MP ở mặt trước và camera 2MP ở mặt sau. Máy tính bảng này được trang bị cổng kết nối microUSB và mini HDMI.

Do được sản xuất ra để cạnh tranh trực tiếp với dòng iPad Mini của Apple nên sản phẩm cũng được thiết kế khá bóng bẩy, thời trang và trọng lượng nhẹ cùng màn hình độ phân giải 1024x768 có thể sánh với iPad Mini nhưng giá của chúng lại rẻ hơn rất nhiều.

Ngoài 80 Titanium, Archos còn dự định tung ra thị trường chiếc Platinum 97 nhằm cạnh tranh trực tiếp với máy tính bảng cao cấp nhất của Apple. Sản phẩm này được sao chép y nguyên màn hình của iPad thế hệ mới nhất với cùng độ phân giải 2048x1536 điểm ảnh, và thiết kế tương tự.

Có lẽ chủ đích Archos tạo ra các sản phẩm này là để đáp ứng nhu cầu của những người hâm mộ “Quả Táo” nhưng không đủ tiền để tậu một sản phẩm mà họ đang thèm muốn.


Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây