Google mua lại công ty nhận diện giọng nói và hình ảnh

Google mua lại công ty nhận diện giọng nói và hình ảnh

DNNresearch, một công ty 3 người trực thuộc khoa CNTT của trường Đại học Toronto, Canada giờ đã thuộc về Google.
 DNNresearch, một công ty 3 người trực thuộc khoa CNTT của trường Đại học Toronto, Canada giờ đã thuộc về Google.
Theo trang tin công nghệ Cnet, Google giờ đây đã sở hữu công nghệ nhận diện giọng nói, hình ảnh và vật thể của DNNresearch cũng như 3 nhân lực của công ty này (gồm 1 giáo sư và 2 cử nhân).

Trong một bài phát biểu liên quan tới sự kiện này, chủ tịch Đại học Toronto cho biết: "Nghiên cứu của Geoffrey Hinton (tên vị giáo sư nói trên) là một ví dụ tuyệt vời về những sáng kiến đột phá đến từ những nghiên cứu căn bản. Những phát kiến của các nhà nghiên cứu tài năng, được hỗ trợ bởi chuyên môn, lòng đam mê và nhận thức của họ, sẽ dẫn tới những ứng dụng thực tế mà không ai có thể tưởng tượng ra."

Trước đó, Google cũng đã một lần trao cho nhóm nghiên cứu của vị giáo sư này 600.000 USD.

Người khổng lồ tìm kiếm đã từ chối bình luận về sự kiện trên. Rất có thể Google sẽ sử dụng công nghệ mới thu được để cải thiện Google Now.
 Từ khóa: google

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây