Doanh số Nexus 7 có thể sẽ đạt 5 triệu chiếc trong năm 2012

Tin từ Digitaltrends cho biết, dựa vào số lượng đơn đặt hàng thì doanh số máy tính bảng Nexus 7 trong năm 2012 có thể sẽ đạt mức 5 triệu chiếc bán ra - gấp đôi so với dự kiến của Google
Tin từ Digitaltrends cho biết, dựa vào số lượng đơn đặt hàng thì doanh số máy tính bảng Nexus 7 trong năm 2012 có thể sẽ đạt mức 5 triệu chiếc bán ra - gấp đôi so với dự kiến của Google.

Theo đó, doanh số Nexus 7 được dự đoán sẽ tăng mạnh trong suốt tháng 11 và 12 (Thông thường doanh số bán hàng sẽ tăng nhanh vào khoảng tháng 10 hoặc 11 để đáp ứng nhu cầu mua sắm cuối năm). Một nguồn tin đáng tin cậy từ chuỗi cung ứng linh kiện Nexus 7 của Đài Loan cho biết đã có khoảng 700.000 đến 1 triệu máy tính bảng Nexus 7 được xuất xưởng trong 2 tháng qua. Ngoài ra, đối tác phần cứng ASUS tiết lộ doanh số Nexus 7 đạt gần 1 triệu chiếc mỗi tháng - gấp đôi thời điểm mới phát hành.
Doanh số Nexus 7 có thể sẽ đạt 5 triệu chiếc trong năm 2012
Nexus 7 thuộc phân khúc máy tính bảng giá rẻ và nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng. Tuy nhiên, hiện sản phẩm này đang vấp phải sự cạnh tranh từ Apple với các thiết bị iPad Mini và iPad 4 vừa được phát hành. Được biết, chỉ trong vài ngày đầu tiên bán ra thì doanh số của iPad Mini và iPad 4 đã đạt 3 triệu chiếc.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây