Apple có thể biến iPhone thành... cục gạch

Apple có thể biến iPhone thành... cục gạch

Nhà Táo dễ dàng vô hiệu hóa smartphone theo từng khu vực với công nghệ mới của mình.
Apple vừa được cấp bằng sáng chế liên quan đến khả năng vô hiệu hóa smartphone khi bạn đi vào khu vực quá nhạy cảm với hình ảnh và video. Nếu được áp dụng, công nghệ này chắc chắn được nhiều nơi chào đón. Nó rất hữu dụng cho giáo viên khi hạn chế tình trạng học sinh quay cóp hoặc nhà sản xuất Hollywood muốn ngăn cản việc quay trộm phim ảnh bằng điện thoại.
 
Tất nhiên, điều này cũng tồn tại mặt trái đáng ngại nếu người ta sử dụng công nghệ với ý đồ xấu hoặc cố tình cản trở việc điều tra sự thật.
 
Bằng sáng chế của Apple được Văn phòng bằng sáng chế và thương hiệu Hoa Kỳ chấp thuận vào cuối tháng 8/2012. Như vậy, không chỉ hình ảnh và video bị hạn chế mà smartphone gần như rơi vào trạng thái "ngủ đông" khi ở trong một số khu vực nhất định: không Twitter, không Facebook, không gọi điện, không tin nhắn...
 
 

 
Apple nêu quan điểm rằng:
 
Tuy nhiên, hành động biến iPhone thành... cục gạch vẫn còn nhiều điều phải cân nhắc trước khi áp dụng rộng rãi. Nó có thể làm xáo trộn cuộc sống của bạn và gây ra những tranh cãi không cần thiết.

Liên hệ
Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất
 
WEB24 - Giá trị tạo dựng niềm tin
Web24 là mảng dịch vụ thiết kế web, được điều hành bởi công ty Nhật Nam. Với định hướng và mục tiêu là cung cấp các giải pháp thiết kế web tốt nhất dành cho doanh nghiệp, cá nhân. Web24 đã dần dần tạo dựng được thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế web với hơn 500 khách hàng đã tin tưởng vào dịch vụ của Web24. Chúng tôi sẽ không ngừng nổ lực vươn xa hơn, phát triển cả về mặt công nghệ, con người và niềm tin khách hàng.

web24 logo footer bct
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây